DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI TANZANIA TẠI TPHCM

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI TANZANIA TẠI TPHCM

30/03/2022

Legend Shipping là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ logistics, vận tải giao nhận quốc tế, với hệ thống đại lý toàn cầu, chuyên nghiệp. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ thu gom, consol hàng lẻ, hàng LCL đường biển chuyên tuyến xuất nhập khẩu. Dịch vụ của chúng tôi luôn được đánh giá về chất lượng, mức độ uy tín, hiệu quả và chính xác cao.
Legend Shipping là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ logistics, vận tải giao nhận quốc tế, với hệ thống đại lý toàn cầu, chuyên nghiệp. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ thu gom, consol hàng lẻ, hàng LCL đường biển chuyên tuyến xuất nhập khẩu. Dịch vụ của chúng tôi luôn được đánh giá về chất lượng, mức độ uy tín, hiệu quả và chính xác cao.

Cộng hòa Tanzania là một quốc gia rộng lớn ở bờ biển phía đông của Trung Phi tiếp giáp với Ấn Độ Dương và các quốc gia Kenya, Uganda, Burundi, Cộng hòa Dân chủ Congo, Zambia, Malawi và Mozambique. Tanzania được coi là một trong những khu vực có người ở lâu đời nhất trên Trái đất. Tại Tanzania, nền kinh tế phụ thuộc nhiều vào xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp. Trong những năm gần đây, khí đốt tự nhiên cũng đang được Tanzania chú trọng khai thác.

Vận chuyển hàng lẻ container (LCL)
Đây là phương thức vận chuyển đường dùng khá phổ biến trên thế giới. Được áp dụng cho hàng hóa có sô lượng ít, không gấp. Hảng lẻ container (LCL) là hình thức vận chuyển trong đó công ty forwarder gom hàng hóa của nhiều chủ hàng khác nhau vao 1 container để tổ chức vận chuyển. Hàng hóa thông thường sẽ được vận chuyển từ kho CFS đến kho CFS (Container Freight Station).

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ LCL của Legend Shipping luôn được đánh giá cao với nhiều lợi thế về chi phí, chất lượng dịch vụ và thời gian vận chuyển. Đặc biệt với tuyến đường biển đi Tanzania, Legend Shipping là công ty gom hàng số một. Do đó cước vận chuyển LCL qua Legend Shipping luôn thấp nhất.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Tanzania của Legend Shipping
+ Cung cấp dịch vụ Door to Door, CY – Door, Door to CY, Ex-work, DDU, DDP,
+ Cung cấp dịch vụ khai báo hải quan
+ Cung cấp dịch vụ vận chuyển đường bộ
+ Cung cấp dịch vụ hun trùng
+ Cung cấp dịch vụ làm giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ
+ Cung cấp dịch vụ làm giấy kiểm dịch thực vật

Các thủ tục cần thiết cho hàng xuất khẩu
+ Kho bãi: kho khô thường, kho lạnh, kho mát, kho ngoại quan…
+ Khai thuế hải quan: hỗ trợ, tư vấn khách hàng về thủ tục Hải quan, thông quan hàng hóa.
+ Dịch vụ nâng hạ, giao nhận hàng trọn gói.
+ Dịch vụ CO, CQ…

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển của Legend Shipping?
Để tăng tính cạnh tranh lành mạnh với các đơn vị chuyển phát khác trong khu vực. Legend Shipping hiểu rằng chất lượng dịch vụ Gửi hàng đi Tanzania của chúng tôi phải có những ưu điểm nổi bật hơn đối thủ. Do đó khách hàng đến với chúng tôi sẽ được hưởng các lợi thế sau:

Chất lượng dịch vụ tốt nhất:
Chúng tôi luôn chú trọng vào thời gian chuyển phát. Sao cho hàng hóa được gửi đi và đến tay người nhận là nhanh nhất. Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp nhiều gói dịch vụ có kèm theo các chương trình miễn phí, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Tiết kiệm chi phí:
Giá chúng tôi đưa ra là mức giá cạnh tranh nhất, rẻ nhất cho mọi khách hàng.

Tiết kiệm thời gian khi Gửi hàng đi Tanzania:
Đặc biệt chú trọng giảm thiểu các bước thủ tục để hàng hóa được đi nhanh chóng và có các gói dịch vụ với thời gian khác nhau để khách hàng lựa chọn.

An toàn hàng hóa:
Chúng tôi đảm bảo nhận hàng và chuyển phát tận tay cho người nhận hàng mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Hàng hóa được đóng bảo hiểm với 100% giá trị đơn hàng.


LEGEND INTERNATIONAL SHIPPING LTD
HEAD OFFICE:
260 Chu Van An Street, Ward 26, Binh Thanh Dictrict, Ho Chi Minh City, Vietnam
Tel: 8428 35533596
Fax 8428 35533509
Email: info@legend-shipping.com
HAI PHONG OFFICE:
No.3 Le Thanh Tong Street, May To Ward, Ngo Quyen District, Hai Phong City, Vietnam
Tel: 84225 3999679
Fax: 84225 3999569
Email: Lghp@legend-shipping.com
Web: www.legend-shipping.com
Ins: www.instagram.com/legendshipping/
Fanpage: www.facebook.com/legendcorp

 

Bình luận